AAR : บัณฑิตแพทย์ มหาวิทยาลัยบูรพา

หลังจากที่คณะของคุณหมอสฐาปกร ศิริวงศ์ ได้นำบัณฑิตแพทย์ของมหาวิทยาลัยบูรพา มาประพฤติปฏิบัติธรรมระหว่างวันที่ ๒๐-๒๒ มีนาคม ๒๕๕๗ ที่ผ่านมานั้น เมื่ออาจารย์และบัณฑิตใหม่กลับไปแล้วข้าพเจ้าได้รับจดหมายตอบกลับมาดังนี้

 

...............

กิจกรรมปัจฉิมนิเทศน์จบได้ด้วยดี กระผมขอกราบขอบพระคุณในความเมตตาของพระอาจารย์อย่างสูงครับที่พระอาจารย์กรุณาช่วยนำให้ทุกกิจกรรม ทำให้ทุกคนไดัรับกิจกรรมที่ดีมากๆ สำหรับบัณฑิตที่จะจบไปทำงานตามรพ ต่างๆ ในเขตภาคตะวันออก และหวังว่าจะมีแพทย์ที่ดีและมีหลักธรรมในการดำเนินชีวิตต่อไป นอกจากนี้ในคืนวันกลับผมได้รับ line ตอบกลับจากนิสิตมาว่า

 


"ขอบคุณอาจารย์สฐาปกร พี่ๆสำนักงาน เพื่อนๆ น้องๆที่ร่วมการจัดค่ายครั้งนี้มากๆนะคะ สงบมาก ใจได้พักเต็มที่ ได้พบความสุขที่เกิดจากใจตัวเองไม่ใช่วัตถุที่ปรุงแต่ง เป็นสถานที่แห่งการให้จริงๆ ไม่เสียอะไรเลย สงบมากจริงๆ ทริปหน้าถ้าจัดอีก อยากไปด้วยจังเลยคะ "

 


"หนูอนุโมทนาบุญกับอาจารย์และพี่ๆ เพื่อนๆร่วมทริปนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณที่ทำให้หนูได้มีโอกาสสร้างบุญและได้มาพักใจชำระของเสียออกจากใจไป ถ้าหากได้ทำอะไรล่วงเกินทั้งอาจารย์และเพื่อนๆ พี่ๆไปด้วยเจตนาหรือไม่เจตนาก็ตาม ขออโหสิกรรมมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ "(อีกคน)

 


ผมขอกราบบูชาคุณพ่อแม่ครูอาจารย์ อีกครั้งครับ ปีต่อๆไปผมก็อยากจัดอีกทุกๆปีเลยครับ

 

 

นพ. สฐาปกร ศิริวงศ์
อายุรแพทย์ต่อมไร้ท่อฯ
รพ. สมเด็จฯณ ศรีราชา จ. ชลบุรี

...............................

 

Visitors: 77,582